HOẠT ĐỘNG THIẾT THỰC HƯỞNG ỨNG “THÁNG CÔNG NHÂN” VÀ THÁNG HÀNH ĐỘNG VỀ ATVSLĐ NĂM 2023

Sáng ngày 9/5/2023, Đồng chí Phạm Tuấn Ngọc – chủ tịch HĐQT; Đồng chí Nguyễn Long – Bí thư Chi Bộ, Giám đốc Công ty; Đồng chí Chu Thị Thu Hương chủ tịch Công đoàn Công ty và trưởng phó các phòng Ban khu vực Quảng Ninh đã lên thăm và tặng quà cho các Tổ khoan tại công trường. Một trong các hoạt động thiết thực hưởng ứng Tháng công nhân – Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2023.

Ban lãnh đạo Công ty và đại diện BCH Công đoàn tặng quà thăm hỏi động viên các đơn vị thi công

tại công trường khu vực Tỉnh Quảng Ninh

Ban lãnh đạo Công ty và đại diện BCH Công đoàn đã có những quan tâm thăm hỏi động viên đến điều kiện làm việc, chỗ ăn và nghỉ ngơi sinh hoạt của các đơn vị thi công tại công trường. Với tính chất đặc thù riêng của ngành Địa chất: địa bàn hoạt động trải dài, xa xôi, điều kiện thi công ở các vùng đặc thù nguy hiểm và hạn chế về điều kiện ăn ở sinh hoạt…. Chính vì thế Ban lãnh đạo Công ty và đại diện BCH Công đoàn luôn quan tâm chăm lo đến đời sống và quyền lợi của CBCNVLĐ.

Ban lãnh đạo Công ty và đại diện BCH Công đoàn cũng đã nhấn mạnh chỉ đạo cần lưu ý thực hiện tốt các quy định, nội quy về an toàn lao động của Công ty nhằm đảm bảo ATVSLĐ, đoàn kết phát huy sáng tạo để đẩy mạnh hiệu quả sản xuất góp phần hoàn thành kế hoạch và mục tiêu sản xuất kinh doanh năm 2023 của Công ty.

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *