HỌP MẶT CỰU CBCNV HƯU TRÍ NHÂN DỊP CHÀO MỪNG NĂM MỚI 2023

Trong không khí ấm áp, tươi vui chào đón năm mới 2023 và xuân Quý Mão, ngày 09/01/2023, Công ty Cổ phần Địa chất và Khoáng sản – Vinacomin tổ chức buổi gặp mặt thân mật, chúc mừng năm mới và tri ân các đồng chí nguyên là cán bộ, công chức, người lao động Công ty đã nghỉ hưu.

Tham dự buổi gặp mặt có đồng chí Phạm Tuấn Ngọc Chủ tịch HĐQT; đồng chí Nguyễn Long Bí thư chi bộ – Giám đốc Công ty; đồng chí Nguyễn Sơn Nguyên Giám đốc Công ty; các đồng chí nguyên là cán bộ, công chức, người lao động đã nghỉ hưu và CBCNV Công ty.

Toàn cảnh buổi Họp mặt

Trong không khí thân mật, đầm ấm và đầy ý nghĩa, thay mặt Ban lãnh đạo điều hành đồng chí Nguyễn Long Bí thư chi bộ – Giám đốc Công ty đã báo cáo sơ lược kết  quả đạt được trong năm 2022 vừa qua, năm 2023 Công ty quyết tâm giữ vững tinh thần vượt khó, đoàn kết, chủ động thích ứng tích cực duy trì, kế thừa và nối tiếp ngọn lửa truyền thống để tiếp tục xây dựng Công ty ngày càng phát triển và ổn định lâu dài. Bày tỏ sự trân trọng, biết ơn và vui mừng được gặp mặt các thế hệ cán bộ hưu trí, Đồng chí Bí thư chi bộ – Giám đốc Công ty cũng đã gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến các đồng chí nguyên Lãnh đạo, các cán bộ, công chức, người lao động đã nghỉ hưu và gia đình lời chúc Bình An, Sức khoẻ, Hạnh phúc, An khang, Thịnh vượng.

Đồng chí Nguyễn Long Bí thư chi bộ – Giám đốc Công ty phát biểu tại buổi gặp mặt

Đồng chí Nguyễn Sơn Nguyên Giám đốc Công ty cũng đã có những chia sẻ tại buổi gặp mặt, cho biết những cố gắng, tâm huyết của những vị Nguyên là lãnh đạo  và CBCNV hưu trí đã tích cực đóng góp xây dựng nền móng cho sự phát triền bền vững của Công ty trong suốt chiều dài lịch sử và đưa ra phương hướng về việc chú trọng đào tạo nguồn nhân lực kế cận cho Công ty.

Đồng chí Nguyễn Sơn Nguyên Giám đốc phát biểu tại buổi gặp mặt

Đồng chí Phạm Tuấn Ngọc Chủ tịch HĐQT đã thay mặt toàn thể CBCNV Công ty cảm ơn những chia sẻ và ý kiến đóng góp của các vị Nguyên lãnh đạo, CBCNV hưu trí, tiếp thu ý kiến và Ban lãnh điều hành Công ty tập thể CBCNV công ty luôn đoàn kết một lòng nỗ lực vượt qua khó khăn và từng bước đưa Công ty lên tầm cao mới. Qua đó cũng thể hiện mong muốn các đồng chí hưu trí tiếp tục chia sẻ sát cánh cùng sự phát triển của Công ty.

Đồng chí Phạm Tuấn Ngọc Chủ tịch HĐQT phát biểu tại buổi gặp mặt

Buổi gặp mặt diễn ra trong không khí vui vẻ, ấm áp tình cảm, thể hiện sự tri ân, biết ơn, trân trọng những công lao, đóng góp của các thế hệ đi trước đã cống hiến cho sự phát triển của Công ty Cổ phần Địa chất và Khoáng sản – Vinacomin

Một số hình ảnh tại buổi gặp mặt:

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *